วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ดีที่สุดในจุดที่ยืน



ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการตัดสินใจอะไรบางอย่างก็คือทำทั้งๆที่กลัว
เผชิญหน้ากับความกลัวมองตาความกลัวแล้วคิด ทำ พูดในสิ่งที่ถูกต้อง
เราไม่มีทางรู้ได้หรอกว่าชีวิตข้างหน้าจะเป็นยังไง แต่แค่เรากล้าตัดสินใจ
ทำความฝันของตัวเองให้ดีที่สุด  ลงมือทำเป้าหมายของเราทุกวัน
ทำมันทีละนิดๆ  ผมมั่นใจได้ว่าความสำเร็จปรากฎอยู่ตรงหน้าอย่างแน่นอน

ชีวิตคนเรามันไม่แปลกหรอกพอเจอมรสุมชีวิตเข้ามากๆ ในที่สุดเราก็ต้อง
กล้าเผชิญหน้ากับมันอย่างกล้าหาญ  จงเป็นเราที่ดีที่สุด
คิดดี ทำดี พูดดีกับตัวเองให้มากๆ แล้วสิ่งดีๆ จะปรากฎขึ้น อย่าเอาใจไปจดจ่อ
กับคนที่ไม่มีความสำคัญกับชีวิตของคุณ  เดินหน้าต่อไปอย่าได้ท้อถอย





ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...