วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ทบทวน



ตอนนี้ 12.33 น. วันนี้เป็นคืนที่สงบมากสำหรับผม
ผมได้ยินเสียงน้ำไหลที่ลำธาร เสียงจั๊กจั่น
หลายปีมาแล้วที่ผมลืมความรู้สึกแบบนี้บรรยากาศ
ที่นี้มันชังน่าหลงไหลเหลือเกินผมชักรักที่นี่แบบบอกไม่
ถูกแล้วละซิครับ กาญจนบุรีจังหวัดที่ผมตั้งใจเอาไว้
ตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมต้น มาถึงตอนนี้เพิ่งรู้ว่ามันเกิน
คุ้มจริงๆที่ได้มาสัมผัสกับที่นี้ เหมือนที่ผมเคยฝันเอาไว้เลย

ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เช้าผมให้สัญญากับตัวเองแล้วครับว่าจะต้อง
ทำในสิ่งที่ควรทำสักที ความฝัน ที่นับวันมันถอนห่างไปทุกที
ต้องเริ่มชัดเจนในตัวเราเอง กล้าเปลี่ยนแปลง กล้าลงมือทำ
ทำทั้งๆที่กลัวนี่แหละ จักรวาลมีเหตุผลและพร้อมที่จะมอบ
สิ่งที่ดี่ที่สุดให้เราเสมอ ขอแค่ทำตามแบบแผนอย่างมีระบบ
ความฝันก็เป็นจริงขึ้นได้ แล้วคุณละครับเริ่มหรือยัง

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...