วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ความสำเร็จสร้างได้

มนุษย์เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ยิ่งใหญ่ มนุษย์สามารถสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่างๆให้กับโลกใบนี้  ผมเลยไม่แปลกใจสักนิดเลยว่า  ความสำเร็จสามารถสร้างได้จริงตามที่ใจเราปรารถนา  แค่มีความเชื่อมั่นและศรัทธาอย่างแท้จริง ว่าความสำเร็จย่อม้กิดขึ้นแน่นอน  มีท้อบางก็เป็นเรื่องธรรมดาขอให้ใช้ชีวิต อย่างมีสติ และมีความสุขในทุกๆวัน

ยินดีกับความสำเร็จของผู้คนจากใจจริง  คบหาเข้าสังคมกับความสำเร็จ เรียนรู้จากเขาและนำมาปรับใช้กับเรา ง่ายๆแค่นี้เอง  ลงมือทำอย่างไม่ลดละสม่ำเสมอ ความสำเร็จก็อยู่ไม่ไกล

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...