วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

ไม่สุข ไม่ทุกข์






เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหมครับ ที่ชีวิตต้องถึงจุดเปลี่ยนอะไรบางอย่าง
ไปต่อก็ไม่รู้จะยังไง จะหันหลังกลับก็จะเอาไงต่อ  บางทีก็นั่งนึกกับชีวิตของตัวเอง
ว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ หลายครั้งพยายามหาข้ออ้างในการใช้ชีวิตไปวันๆ

ความสำเร็จ กับล้มเหลวมันกั้นกันแค่เส้นบางๆแค่นี้เองเหรอ  การที่เราไม่คาดหวังอะไรมากเดินไป  มุ่งมั่นลงมือทำไปเรื่อยๆแล้วความสำเร็จจะมาเอง  บางครั้งลองนั่งทบทวนตัวเอง
เพื่อที่จะหาคำตอบอะไรบางอย่าง ที่เป็นเหมือนหลุมในใจของเรา ที่เติมยังไงก็ยังไม่เต็ม

ทุกวันนี้พยายามที่จะปล่อยวางทุกสิ่ง  และทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจเราสักที
หยุดพัก สูดหายใจเข้าช้าๆ ปล่อยวางทุกอย่างทำตัวเองให้เบาและมีความสุขกับทุกนาที

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...