วันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ชีวิตกับการเริ่มต้น

     ชีวิตกับการเริ่มต้น

            หายไปนานเลยไม่ได้เขียนบทความนานแล้วครับ 1 ปี ที่ผ่านมาได้มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นกับ
ตัวผม ทั้งเรื่องที่ดีบ้าง เรื่องร้ายบ้าง บทเรียนเหล่านี้ทำให้เรารู้จักที่จะเรียนรู้เพื่อการเริ่มต้นใหม่ๆ ในชีวิต
ได้เป็นอย่างดี  บางครั้งเคยมานั่งถามตัวเองว่าทำไมชีวิตเรามาทำอะไรตรงนี้  นั้นอาจเป็นเพราะสิ่งที่เรากำหนดมันนั้นแหละนำพาเรามาที่นี้ การนิ่งพัก ทบทวนบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหายไปในชีวิต อาจเป็นส่ิงที่สำคัญในการดำเนินชีวิตเราต่อไป

            ท้ายที่สุดนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็อยากจะให้ทุกคนให้ความสำคัญกับทุกสิ่งที่อยู่รอบตัว รักและเคารพตัวเอง การตัดสินใจของตัวเอง และทำบทบาทหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดครับ



                                                                                                            The best year..



ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...