วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กลับมาแล้ว



                  หลังจากที่เดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด รู้สึกเหนื่อยล้าเป็นอย่างยิ่งการการเดินทาง
แต่ก็สุดคุ้มนะครับ ที่สองวันมานี้ได้เจอเรื่องราวดีๆ ที่น่าประทับใจมากมายเลย  เพื่อนเก่า บรรยากาศเก่าๆ และอะไรอีกหลายอย่างทำให้นึกไปถึงตัวเองตอนยังเป็นวัยรุ่น ชีวิตคนเรามันแปลกอย่างหนึ่งนะครับ เวลาโตขึ้นเรากลับนึกถึงวันที่เรายังเป็นเด็กเป็นวัยรุ่น มันก็คงเหมือนตอนที่เราเป็นเด็กเราก็อยากจะโตเป็นผู้ใหญ่
                กาลเวลาเปลี่ยนแปลงไปรวดเร็วมาก เราทุกคนไม่สามารถที่จะอยู่ค้ำฟ้าได้ ฉะนั้นเมื่อเรามีเป้าหมาย มีความฝัน ควรทำให้มันเป็นความจริงไปเลย การตั้งเป้าหมายสำหรับผมมันสำคัญมาก เพราะเราสามารถที่จะกำหนดสิ่งต่างให้มันเป็นไปล่วงหน้าได้ และสามารถที่จะทบทวนแก้ไขสิ่งที่ไม่เป็นไปตามที่เราต้องการได้ ขอเพียงเราลงมือทำเท่านั้น
               สุดท้ายนี้ผมอยากจะขอให้ทุกคนทำความฝัน ทำเป้าหมายของตัวเองให้ได้นะครับ ไม่ต้องเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร ไม่ต้องแข่งขันกับใคร แค่รู้ว่าตัวเราเป็นใคร ทำอะไรอยู่และจะไปที่ไหนเท่านั้นก็พอครับ เดินหน้าต่อไปเพื่อสิ่งที่ดีกว่า เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...