วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ความมุ่งมั่นชนะทุกอย่าง












ความมุ่งมั่น
การเดินทาง ผจญไพร
ความสำเร็จ
โอกาส
การช่วยเหลือคนด้อยโอกาส

ฉันจะต้องประสบความสำเร็จให้ได้

          เพราะนั้นหมายถึงโอกาสที่จะตามมาทั้งที่เราเป็นฝ่ายให้และรับ และการรู้จักช่วยเหลือส่งผ่านความสำเร็จให้คนอื่นๆจากประสบการณ์จริงของเรา

1.ทำให้เกิดแรงบันดาลใจ
2.เป็นคนมุ่งมั่นและรู้จักเสียสละ
3.รู้จักแสวงหาโอกาสและความสำเร็จ
4.เกิดความกระตื้อรื้อร้นตลอดเวลา

ชีวิตเป็นของเราใช้มันให้คุ้มค่า นำพาไปสู่เป้าหมายที่หวังไว้

1.ความจริงใจ
2.ความเคารพต่อตนเองและเพื่อนมนุษย์
3.มองโลกในแง่ดี
4.ใช้ชีวิตให้คุมค่าหาประสบการณ์ให้กับตัวเอง
5.ไม่ยึดติดกับอะไรมากไปจนเราทุกข์
6.เป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนๆและคนรอบข้างได้
7.ชอบงานที่ท้าท้ายได้แก้ปัญหาเรื่อยๆ

1.ชอบเที่ยว
2.ชอบธรรมมะ
3.ชอบอ่านหนังสือ
4.ชอบธรรมชาติ ทะเล น้ำตก

        1.ผมเป็นคนที่จริงใจ เวลาที่ใครมาเปิดใจหรือผมไปเปิดใจกะเขาก่อนผมก็ยินดีจะรับฟัง และให้คำแนะนำดีๆแก่เขาเหล่านั้นด้วยใจจริง ไม่โกหก 
        2.เรื่องนี้สำหรับผมมันสำคัญมากครับก่อนจะให้ใครมาเคารพตัวเรา เราต้องเคารพตัวเองก่อน พร้อมกับเมื่อได้ยินได้ฟังอะไรจากเขาหากเป็นเรื่องที่ดีก็ควรยกย่องสรรเสริญ หากเป็นสิ่งไม่ดีก็อย่าเอาไปเผยแพร่เพราะจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนได้ ผมเชื่อว่าคนทุกคนอยากเป็นที่รักเเละอยากได้รับการยอมรับ ดังนั้นควรเริ่มจากตัวเราก่อนครับ
        3.สิ่งนี้ดีครับการมองโลกในเเง่ดีทำให้เราสร้างสรรค์สิ่งดีๆๆ ออกมาได้ หากคิดในทางไม่ดีแล้วล้วนแต่บั่นทอนความสุขเราครับ
        4.ผมชอบพบปะผู้คนใหม่ๆไปฟังประสบการณ์ของเขา วิธีคิดทัศนคติ อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้เขามาถึงตรงนี้ได้ ทำอย่างไรเราจะทำได้เหมือนเขาหรือดีกว่าเขาได้ เป็นการแลกเปลี่ยนความเห็นซึ่งกันและกัน มันทำให้ผมมีไฟอยู่เสมอครับ
        5.บางครั้งเวลาผมเจอเรื่องอะไรที่ผมผิดหวังหรือไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้ ผมขะพยายามลืมมันให้ไวที่สุดแล้วเริ่มใหม่ จะไม่มามัวนั่งเสียใจกับสิ่งที่มันผ่านไปแล้วผมเชื่อว่ายังมีวันที่ยิ่งใหญ่รอผมอยู่ครับ
        6.สิ่งนี้ดีมากเลยครับผมชอบมันทำให้ผมรู้ถึงปัญหามากขึ้น พอเรารู้มากขึ้นก็ทำให้เรารู้จักรอบคอบมากขึ้นและสามารถนำมาใช้กับตัวเราได้เป็นอย่างดี และก็ได้ใจเพื่อนๆด้วยครับ
        7.งานที่ผมชอบคืองานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวสูง มีศิลปะในการพูด คิด ทำ และการวิเคราะห์  รู้ใจเขาใจเรา และแก้ปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี ตัวผมมองว่าการทำงานกับคนเป็นอะไรที่สุดยอดแล้วครับ หากเราผ่านไปได้ ก็ไม่ต้องมีอะไรที่ต้องกลัวและกังวลอีกเลย

          ผมเป็นคนที่รักการผจญภัย อยากช่วยเหลือผู้อื่นที่ด้อยโอกาส ในขณะเดียวกันก็มีความมุ่งมั่น มีความฝันที่จะประสบความสำเร็จสูงสุดในชีวิตไปด้วย 

          เป้าหมายของผมคือการได้ใช้ชีวิตที่เป็นอิสระทางการเงิน ได้ช่วยเหลือสังคมเด็กด้อยโอกาส เป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จทางการเงิน และชีวิตที่สุขสบาย การได้พักผ่อน ท่องเทีี่ยว และใช้ชีวิตที่สงบเรียบง่าย


ถ้าคุณล้มแล้วท้อ  ให้ไปดูclip ในโพสเรื่อง เหตุผลที่คนเราล้มแล้วต้องลุก 
ถ้าคุณหมดไฟ  ให้ไปดู clip ของคุณสมคิด ลวางกุร ในโพส จากเด็กเลี้ยงควายต้องแย่งหมากิน...

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...