วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559

นักขายมือทอง

วันนี้ผมเริ่มงานวันแรก หลายคนคงไม่เข้าใจและกลัวงานขายเป็นอย่างมากสำหรับผมใจหนึ่งก็หวั่นๆ อีกใจหนึ่งก็สนุก  มันปนๆกันอยู่วันนี้ผมก็ได้เรียนรู้เรื่องการขายประกััน  งานประกันสำหรับผมไม่ใช่งานน่าเกลียดอะไรเลย  ถึงผมยังเป็นเด็กใหม่แต่ผมก็มั่นใจได้ว่าผมจะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองอย่างดี ถ้าถามผมว่าอะไรคือเสน่ห์ของงานขายประกัน   ผมว่า....

คือการไม่ขายครับ  เราเอาตัวเรานี่แหละเป็นแบรนด์และสร้างความน่าเชื่อถือได้  การใช้ความจริงใจของเราเต็มใจและพร้อมที่จะทำงานอย่างเต็มที่  รวมไปถึงการสร้างทีมเวิรค์ด้วย  ผมยกตัวอย่างให้เข้าใจเลยก็ได้ครับ

แววตาที่จริงใจ
น้ำเสียงที่ดูจริงใจ
ความเต็มใจในการให้บริการ
มีความรู้และเข้าใจในสินค้า
ให้ประโยชน์อย่างเต็มที่ทั้งเขาและเรา

วันแรกของผมก็ได้เจอเคสหลายๆเคสแล้วรู้สึกสนุกและพร้อมจะเรียนรู้เป็นอย่างมาก  ยังไงวันนี้ดึกมากแล้วผมจะนำเทคนิคต่างๆมาแชร์ให้ฟังกันนะครับ  วันนี้ฝันดีนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...