วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2559

การขายคือไม่ขาย

 ใครว่างานขายน่ารักเกลียด ผมว่าคุณคิดใหม่ได้นะครับ
ยุคนี้ใครขายของไม่เป็นย่อมทำไม่ได้แล้วครับ  สมัยนี้เราก็ต้องขาย
ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์หรือสิ่งที่แสดงออกมา

ทุกอย่างคุณอย่ารอให้ตัวเองพร้อมก่อน  ไม่่มีคำว่าพร้อมหรอกครับ
สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการลงมือทำทันทีต่างหาก

ทำมันให้ดีที่สุด  แล้วไม่ต้องไปสนใจผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้น
อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดทำให้เต็มความสามารถของเรา
อย่ากลัวอะไรที่เรากลัวจงทำมันมองตากับความกลัว
สนุกกับมันให้มากๆ  อะไรที่เราสนุกกับมันทุกอย่างจะดีเอง

ชีวิตคือการเดินไปข้างหน้าต่อรักษาฐานลูกค้าทำจิตใจให้มั่นคง
การรักษาจิตใจที่มันคงอุปสรรคอะไรก็สามารถทลายกำแพง
ได้อยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...