วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2559

ขาย ขาย ขาย

วันนี้หัวหน้าเรียกผมไปคุยเรื่องงานขาย  หลายคนรู้สึกกดดันมากกับการบีบยอดเพื่อให้ได้ยอดที่มากขึ้น
การขายที่ดีที่สุุดคือการไม่ขายทางผมก็ได้คุยกับหัวหน้าเกี่ยวกับเทคนิคการขายที่ดี ก็คือ

การรักษาฐานลูกค้าเดิมและการวางแผนการขายล่วงหน้า สิ่งเหล่านี้ผมเชื่อว่ามีส่วนช่วยเหลือเป็นอย่างมาก การสร้างฐานลูกค้าจึงเป็นการต่อรากที่ดีที่สุด

ทักษะในการขายก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก  ควรเรียนรู้ให้มากๆ หัดทำตัวเองให้โง่ไปทุกเรื่องเพราะจะได้เรียนรู้มากๆ  ศึกษาจากหลายๆคนแล้วเอามาปรับใช้ตามแนวทางของเรา

ผมมั่นใจเลยว่าตัวผมมีศักยภาพมากพอและพร้อมที่จะเรียนรู้ และเริ่มลงมือทำทันที ความกล้าและความเชื่อมั่นในตัวเองจึงเป็นที่จำเป็นมากสำหรับนักขายทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นก่อน แล้วทุกอย่างจะง่ายไปหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...