วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ทัศนคติสำคัญมาก

การจะเป็นนักขายที่ดี ทัศนคติสำคัญมากคุณต้องฝึกฝนตัวเองอย่างสม่ำเสมอ
นั่นคือ ลงมือทำไปเรื่องแม้จะโดนปฎิเสธ หรือไม่ก็ตามต้องฝึกฝนพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
อย่าได้ท้อไป ผู้ชนะทุกคนล้วนมีบาดแผลกันทั้งสิ้น

การงานทุกอาชีพไม่มีคำว่าต่ำต่อย  หากเราทำด้วยจิตใจที่สูงส่ง
ฝึกฝนเรียนรู้และเข้าใจผู้ซื้ออย่างถ่องแท้ อยากสักแต่ขายแต่ต้องให้ใจด้วย
การฝึกฝนเรียนรู้ทักษะ และสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองต้องค่อยๆเป็นค่อยๆป
เมื่อเก่งแล้วก็ต้องฝึกฝนให้เก่งขึ้นไปอีก  อย่าหยุดหยั้งตัวเอง

ทุกอย่างเป็นอนิจจัง ไม่เที่ยง ไม่แน่นอน แต่เราสามารถทำตรงหน้า
ให้ดีที่สุดได้  ทำให้ดีที่สุดไม่ต้องกลัวผลลัพธ์ที่จะออกมา
คิดวางแผนอย่างเป็นระบบ  ฝึกเอาใจเขามาใส่ใจเราให้เราเข้าไปนั่งในใจเขาให้ได้

เมื่อท้อก็หัดเรียนรู้ ฝึกฝนจากผู้รู้  ฝึกฝนตัวเองอย่าปล่อยให้ตัวเองหมดไฟ
แสงสว่างจะอยู่ที่ปลายอุโมงค์เสมอครับผมเชื่ออย่างนั้น ผมทำได้ คุณก็ทำได้

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...