วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2559

รักษาฐานลูกค้าคุณให้ดี

เมื่อเราได้ดูแลลูกค้าอย่างดี  ลูกค้าก็จะดูแลเราเช่นกัน สิ่งที่เด็กใหม่ที่กำลังหัดขายคุณต้องเรียนรู้ให้มาก
รู้จักทำตัวเองให้เป็นผู้ฟังที่ดีก่อน ค่อยๆเรียนรู้จนสุดความสามารถ  สร้างความมั่นใจ และเชื่อมั่นให้กับตัวเอง

ถ้าเราไม่เชื่อมั่นในตัวเองแล้ว การเปิดช่องโหว่ให้คนอื่นให้เห็นก็ย่อมทำให้ผู้อื่นมองเราในทางที่ลบได้ชนะเราต้องฝึกฝนตัวเองในทุกๆวัน

พูดกับตัวเองให้ดี  พูดจาเเบบมั่นใจในตัวเอง และเชื่อมั่นว่าตัวเราทำได้ไม่มีอุปสรรคใดๆมาขว้างกั้นเราไว้

เมื่อคุณปิดเคสเเรกได้เคสต่อๆไปก็จะง่ายแล้วละครับ  อย่าไปกลัวใช้ความจริงใจกับลูกค้าเสนอแต่สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้า  อะไรที่ได้มายากๆย่อมมีค่าเสมอ  เมื่อเราทำดีกับลูกค้า ลูกค้าก็จะภัคดีต่อเราและเกิดการบอกต่อเพื่อรักษาฐานลูกค้า

เมื่อมีฐานลูกค้าก็ต้องวางแผนการขาย ทีนี้ก็ง่ายแล้วละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...