วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ก็นั่นนะสิ

       
       
           เพื่อนๆคงพอจะรู้นะครับ เวลาที่เราตัดสินใจทำอะไรลงไป   แล้วมีคนมาถามเราว่าคิดดีเเล้วเหรอ  หรือเหตุผลอะไรก็แล้วแต่  โดยส่วนตัวผมแล้ว  ผมมองว่า  ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตามผมมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเอง  ถึงแม้ว่าผลลัพธ์จะออกมายังไง  การที่คนเรากล้าเสี่ยงที่จะทำก็ยังดีกว่ารู้แต่ไม่ลงมือทำมัน  หรือไม่มีโอกาสได้ลงมือทำ  ในโลกนี้ไม่มีอะไรดีที่สุดหรอกครับ ทุกอย่างไม่แน่นอน ฉะนั้นเราควรทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้าให้ดีที่สุดดีกว่า

ก็ไม่รู้สินะ
        ผมคงไม่ทำอะไรเดิมๆไปตลอดชีวิตหรอก  เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงต้องหาอะไรใหม่ๆให้กับชีวิตเพื่อพัฒนาตัวเองไปอีกระดับ  ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับเวลาและสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นอีกที

ก็ไม่รู้สินะ
       ปัญหาและอุปสรรค์ที่จะเกิดขึ้น  อาจนำมาซึ่งโอกาสใหม่ๆให้กับตัวผมเองก็เป็นไปได้ใครจะไปรู้

ก็ไม่รู้สินะ
       ใครจะมองผมเป็นคนไม่แน่นอน ไม่เอาไหน  ไม่หนักแน่น  แต่ในใจผมรู้จักตัวเองดีว่าผมเป็นคนยังไงและต้องการอะไร

         เหล่านี้ผมว่ามันคือ ทัศนคติของผู้ที่จะมองเรา  หลายคนก็หลายมุมมอง  ต่างคนต่างความคิด  ไม่ว่าชีวิตคุณจะเป็นยังไงก็แล้วแต่   จงอย่าลืมว่า  "อย่าทิ้งเป้าหมายของตัวเอง"  วิธีการเราอาจเปลี่ยนแปลงได้ครับ แต่อย่าเปลี่ยนเป้าหมายของชีวิต  เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...