วันศุกร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เกิดมาเพื่อมีชัย

           
         
           
             สวัสดีดีครับพี่น้องนักอ่านทุกท่าน  วันนี้ผมจะมาพูดถึงวิธีการสร้างเป้าหมายและการสร้างแรงบันดาลใจไม่ให้เราหมดไฟกันนะครับ  สังคมนี้มีคนเก่งมากมายแต่ทำอย่างไรละครับเราถึงจะเป็น Top 10% ในสายงานนั้นๆ  หลายคนคงคิดว่าเป็นเรื่องตลกนะครับ แต่ผมว่าจำเป็นครับ  วิธีนั้นก็คือการรู้จักพูดกับตัวเองคนเราเมื่อรู้เป้าหมายของตัวเอง  และพูดย้ำกับตัวเองทุกวันเราจะรู้ว่าเป้าหมายของเราใกล้กับความเป็นจริงขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับตัวผมผมทำอย่างนี้จริงคือ ตื่นเช้ามาทุกวันผมจะยิ้มกับตัวเองหน้ากระจกและพูดกับตัวเองถึงความสำเร็จและเป้าหมายของมันผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเป็นจริงเมื่อไหร่ผมรู้แค่ว่าผมมีความสุขที่ได้อยู่กับเป้าหมายและการพูดย้ำกับตัวเองทุกวัน  พยายามคิดในเเง่บวก  เมื่อเราคิดในแง่บวกก็จะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตของเรามากขึ้นทุกที  เรื่องไม่ดีก็อย่าไปคิดให้มันปวดหัวครับ  ชีวิตคนเรามันสั้นมาก  การรู้จักอดทนรอกับบางสิ่งอาจทำให้เราได้เจอกับสิ่งที่ยิ่งใหญ่ก็เป็นไปได้
            ตลอดเวลาเราไม่สามารถกำหนดได้  แค่ทำสิ่งที่ดีที่สุด  รักและภูมิใจในตัวเองให้มากๆครับ  ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ใจเรา  หากจิตใจเราสงบอยู่ที่ไหนในโลกก็ได้หมดครับ  นี้แหละครับคือวิธีการดำเนินชีวิตของผมและผมเชื่อมั่นมากว่าผมจะประสบความสำเร็จในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...