วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คุณทำได้ถ้าคุณคิดว่าคุณทำได้




หลังจากที่หายไปนานพอสมควรผมกลับมาแล้วครับ ช่วงที่หายไปผมกลับไปทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมาทำให้ผมมองเห็นว่า  ชีวิตคนเรามันสั้นนัก สิ่งที่คุณควรทำก็คือ  หาทางลัดสู่ความสำเร็จให้เร็วครับ

บอกเลยครับว่าอะไรที่ไม่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคุณได้  ให้คุณหาทางใหม่ๆให้กับตัวเองได้แล้ว อย่ามัวแต่มานั่งหลอกตัวเองไปวันๆครับ  

ความฝันเป็นสิ่งที่สำคัญมากนะครับ  เราอย่าทิ้งความฝัน เราต้องมีความฝันและความหวัง ต้องมีพลังขับเคลื่อนตัวเอง เราต้องรักและให้กำลังใจตัวเองมากๆ  เส้นทางที่ยากแค่ต่อให้เจอกับปัญหาอุปสรรค์ใดๆ
ทุกหนทางมีทางออกรออยู่เสมอ

ความฝันคุณจะฝันให้ใหญ่เท่าไหร่ได้  ไม่มีใครมาจำกัดความฝันของคุณได้มีสิ่งหนึ่งที่ผมชอบมาก  และผมก็เชื่อว่ามันเป็นอย่างนั้นจริง  เขาบอกว่า  "คนที่มีความฝันจะไม่มีวันจน เพราะคุณรวยเท่ากับความฝัน"  ความคิดและการกระทำจะกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง ไม่มีใครเป็นที่พึ่งของใครได้เราต้องพึ่งตัวเอง

ลงมือทำความฝันและก้าวไปกััับมันอย่ายอมแพ้  ใครจะว่าอะไรก็ช่างอย่าไปสนใจครับ  เดินหน้าทำความฝันต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...