วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เปลี่ยนได้แล้ว

หลายคนเอาแต่คิดว่า
++ทำไมสิ่งดีๆไม่วิ่งหาฉันบ้างละ  
++ทำไมฉันไม่ได้รับโอกาสดีๆแบบเขาบ้างละ
++ทำไมเขาโชคดีจัง

คุณหรือไม่ครับคำถามที่คุณตั้งให้กับตัวเองนั่นแหละที่เป็นอุปสรรคในการประสบความสำเร็จของคุณทั้งสิน  ทุกอย่างมันมีกฎของมันอยู่แล้วครับ

ลองกลับกันซิครับ  ว่าเหตุใดเขาจึงได้สิ่งนั่้น  นั่นก็เพราะเขาคู่ควรที่จะได้ยังไงละครับ  เบื้องหลังแห่งความสำเร็จหลายท่านล้วนแล้วแต่มาจากความพยายามด้วยกันทั้งสิ้น  ไม่มีอะไรตกมาจากฟ้าหรอกครับ
อย่าได้คิดไปเลย

ลองนึกทบทวนตัวเอง  ในแต่ละช่วงเวลาของเราแล้วเริ่มต้นตั้งคำถามกับชีวิตของเราใหม่ดีกว่าครับ  อย่าไปโทษสิ่งต่างๆรอบตัวเลย  
เหตุการณ์บางสิ่ง บางอย่างเราเปลี่ยนไม่ได้แต่เราเลือกมองในมุมที่ดีได้นะครับ

อย่าจมอยู่กับอดีต และวาดฝันอนาตคมากเกินไป  ความสำเร็จ  คือ ความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต มันมีรูปแบบของมันอยู่แล้ว  ทำทุกวันให้ดีที่สุด  เป้าหมายมีไว้ให้ไปให้ถึง แต่ระหว่างทางแห่งความสำเร็จก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน  จงเลือกเก็บช่วงที่ดีที่สุดของคุณไว้

เมื่อเวลาผ่านไป  ทุกอย่างที่คุณได้ลงมือทำในวันนี้  คุณจะได้ไม่เสียใจกับมันและยังนำสิ่งเหล่านี้ไปสอนผู้คนให้เกิดประโยชน์ได้มากมาย  อย่าคิดถึงแต่ตัวเอง  เราเกิดมาบนโลกเพื่อที่จะแบ่งปันให้กับเพื่อนมนุษย์  แล้วโลกก็จะตอบแทนสิ่งทีดีงามให้กับคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...