วันพุธที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ล้มได้แต่อย่าเลิก




ใกล้จะปีใหม่กันแล้ว  เพื่อนที่เคยตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่ต้นปีใครบรรลุเป้าหมายกันแล้วบ้างครับผม  การอยู่อย่างมีเป้าหมายชีวิตมันดีอย่างนี้นี่เอง  

ถึงแม้จะยังไม่ได้บรรลุวัตถุประสงค์ที่เราได้ตั้งไว้ทุกอย่างแต่เรามั่นใจได้เลยว่า  ในสักวันมันต้องสำเร็จอย่างแน่นอน

คนที่เขาสำเร็จในวันนี้ก็เพราะการเตรียมตัวเองมาอย่างดี  โดยวางแผนการไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปีที่แล้ว  เราก็เช่นกัน  อยากจะทำอะไรในปีหน้าให้คุณทำแผนการชีวิตไว้เลยนะครับจะได้ไม่หลงทาง

ชีวิตเรากำหนดทางของเราเองได้  อย่ามั่วแต่ไปเชื่อดวงหรือโชคชะตาอะไรมากมาย  ทุกอย่างอยู่ที่ใจเรากำหนด  เราสร้างชีวิตเราเองได้  และทำประโยชน์ได้อย่างมากมายมหาศาล

เป้าหมายในปีหน้าของผม  ผมยังต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ดีๆให้กับสังคม  อยากเห็นสังคมแห่งความสร้างสรรค์  และก้าวไปข้างหน้า  ใครจะเป็นอย่างไรก็อย่าไปสนใจ  ทำตัวเราให้ดีที่สุด  แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาหาเราเอง  ตัวผมเชื่ออย่างนั้นจริงๆนะ  

รีบสะสางปัญหาต่างให้เรียบร้อย  พร้อมรับกับสิ่งใหม่ๆ  ส่ิงไม่ดีก็ทิ้งมันไปเลยนะครับ  เพราะชีวิตของเรายังไงก็ต้องเดินต่อไป  ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรเขามากระทบก็แล้วแต่  วันนี้ผมอยากให้คุณเข้มแข็ง และไม่ย่อท้อต่อปัญหาและอุปสรรค์ ล้มแล้วต้องลุกขึ้นมาใหม่  คนที่ประสบความสำเร็จคือคนที่เขาล้มแล้วไม่เลิกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...