วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

10,000 ชั่วโมง




           ทักษะการฝึกฝนในการปฎิบัติเป็นเรื่องที่จำเป็นมากที่เราต้องฝึกฝน  ผมเคยได้ยินประโยคนี้ พูดว่า
ถ้าคนเราฝึกฝนอะไรก็ตามแต่ ครบ 10,000  ชั่วโมงในเรื่องนั้นๆ เราจะกลายเป็นผู้เชื่ยวชาญในด้านนั้นทันที  ที่พูดประโยคนี้คือผมต้องการย้ำให้คุณรู้จักตัวเองให้มากขึ้น  ลองอยู่กับตัวเองนึกไตร่ตรองให้ดีว่าตัวเองต้องการอะไรในชีวิตกันแน  เสร็จแล้วก็ลุยเลยครับ  แล้วทำตามคำแนะนำข้างบนดูครับ  แล้วคุณจะพบบางสิ่งที่มหัศจรรย์ที่จักรวาลจัดสรรมาให้  
          จงจำไว้เสมอว่าหย่าหยุดพัฒนาตัวเอง  ยิ่งเราเก่งมากๆคู่แข่งยิ่งน้อย  เป็น TOP 10% ในด้านนั้นๆไปเลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...