วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

บททดสอบที่ยิ่งใหญ่



              หลายวันมานี้รู้สึกว่าตัวผมเองกำลังมีอะไรทดสอบบางอย่างซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่  รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญบางอย่างในชีวิต  ถึงเวลาที่ผมต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างได้แล้ว  ถึงเวลาที่ผมต้องเข้ารับผิดชอบตัวเอง  และเลิกบ่น เลิกโทษคนอื่น  เสียที  ตลอดระยะเวลาที่ผ่านผมได้เจอเรื่องดีดีมามากมาย  สิ่งเหล่านี้ทำให้ผมเข็มแข็งขึ้น  จิตใจที่นิ่งทำให้สามารถมองเห็นปัญหาบางอย่างได้  การปล่อยวางเท่านั้น  ที่จะทำสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นได้
              ต่อไปนี้ผมขอตั้งจิตอธิฐานว่าจะมุ่งมั่นทำแต่สิ่งที่ดีดี   รักตัวเองให้มากๆ เห็นคุณค่าของตัวเอง  มองตัวเองและมองโลกด้วยใจที่เป็นกลางที่สุด  ปล่อยวางตัวเองจากภาระต่างๆ  และอยู่กับจิตใจของตัวเอง  นั่งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นและปรับทัศนคติของตัวเองให้อยู่ในแดนบวกเสมอ  เลิกให้คุณค่ากับคนที่ไม่เห็นคุณค่ากับเรา   ขอให้ผมได้เจอแต่สิ่งดีดี  ผมเชื่อมั่นว่าจักรวาลนี้มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่จะมอบให้กับทุกคนผมคือหนึ่งในนั้น  ผมสามารถได้ในสิ่งที่ผมต้องการ  เป็นในสิ่งที่ผมอยากจะเป็น  ทำในสิ่งที่ผมอยากจะทำ  ขอบคุณ พี่บอย ครูอ้อย พี่พูม คุณบัณฑิต และคนอื่นที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผมขอบคุณจริงๆครับที่เป็นกำลังใจให้ผม   ขอบคุณมากๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...