วันพุธที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2557

วันแห่งการเปลี่ยนแปลง

         

             เริ่มต้นวันใหม่วันนี้ที่เต็มไปด้วยพลังแห่งความหวัง  หลายเดือนมานี้ผมมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น  การตัดสินใจอะไรก็ใจเย็นลงมากผมรู้สึกว่าจริงๆแล้ว มนุษย์เราทุกคนต้องการความสงบที่ไม่ต้องกระวนกระวายใจให้มากนัก   บางครั้งเมื่อมีเหตุการณ์ที่ต้องใช้การตัดสินใจครั้งใหญ่ในชีวิต  เราก็ต้องเปิดใจและยอมรับในการตัดสินใจครั้งนั้น  มีเหตุการณ์บางอย่างที่กระทบกระเทือนใจเราบาง  แต่ถ้าเรามีความอดทน อดกลั้น ผมเชื่อว่าเราก็จะผ่านมันไปได้  ตอนนี้ผมรู้สึกว่าผมโตขึ้นมาก  รู้สึกมั่นใจในตัวเองและเข็มแข็งมากขึ้น  มีบ้างที่เจอมรสุมชีวิต  แต่ผมก็ยืนขึ้นมาได้  ต้องขอบคุณอุปสรรค์ต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ที่สอนให้ผมรับรู้ถึงความกลัว ความเสียใจ ความผิดหวัง เหล่านี้ล้วนส่งให้ผมมายืนอยู่จุดนี้ได้  ต่อแต่นี้ไปผมจะไม่ทำให้ตัวเองผิดหวัง ผมจะสร้างคุณค่าให้ตัวเองมากๆ  จะไม่ดูถูกตัวเอง จะสร้างแรงบันดาลใจและขับเคลื่อนตัวเองให้ไปสู่จุดที่สูงที่สุด  และประสบความสำเร็จในที่สุด เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...