วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

กฎแห่งแรงดึงดูด





             พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์  หรือการคิดบวก มีพลังอำนาจบางอย่างซ่อนอยู่ในนั้น  เมื่อคนเราคิดดี พูดดี ทำดี  เราก็จะเจอแต่สิ่งที่ดีดีวิ่งเข้ามา  พลังอำนาจบางอย่างมักจะดึงดูดเอาแต่สิ่งที่ดีดี  วิ่งเข้ามาหาเรา  ผมอยากจะบอกว่า  บางครั้งคนเราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก  ก็ให้อดทนไว้ ความสงบนิ่งจะนำมาซึ่งความสำเร็จและสิ่งที่เรียกว่าโอกาสหรือแสงสว่างเข้ามาเสมอ  ขอให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองมั่นใจในความดีงามที่เราได้ตั้งใจเอาไว้  ชีวิตเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบก็จริง  แต่ชีวิตก็คือชีวิต ย่อมต้องเดินไปข้างหน้าเสมอ  ทางข้างหน้าอาจมีสะดุดบ้างนั้นก็เพราะเป็นสัญญานเตือนบางอย่างว่าเรากำลังจะก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่อีกขั้นหนึ่งนั้นเอง
             วันพรุ่งนี้ผมมีไปนั่งฟังสัมมนา เรื่อง Make the different หากได้ความคืบหน้ายังไงผมจะเอามาแชร์ให้เพื่อนๆฟังนะครับ  เพื่อใช้ในการต่อยอดไปในตัวด้วย  ใครที่กำลังสับสน ท้อแท้ หมดกำลังใจ  ของให้คิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปและต่อจากนี้ไปจะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาอย่างแน่นอนขอให้มั่นใจอย่างนั้นนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...