วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2558

เรื่องของดวง



         วันนี้ผมอยากจะพูดถึงเรื่องดวงครับ  แปลกแต่จริงนะครับ  ผมลองสังเกตุดูแล้ว  ดวงชะตาของเราจริงๆแล้วเราคือผู้กำหนดไม่ใช่โชคชะตาครับ  เวลาที่เราคิดดี พูดดี ทำดี  คุณลองไปตรวจดวงชะตาดูก็ได้มันก็จะเจอแต่สิ่งที่ดีดี  แรก ๆ ก็แปลกใจแต่ผมก็ลองมาหลายครั้งแล้วครับ  ผมมีเคล็ดลับอย่างหนึ่ง ที่ได้มาจากครูอ้อย  ครูอ้อยบอกว่า  ให้พูดและคิดแต่สิ่งดีดีติดกันสัก 21 วัน แบบนี้ครับ

เราเป็นคนโชคดี  เจอแต่คนดีดี  ทำอะไรก็สำเร็จเป็นประโยชน์กับคนมากมาย  เราอารมณ์ดีเสมอเลยอยู่ถูกที่ถูกเวลา  ได้รับสิ่งที่ดีดีตลอด  มีคนคอยช่วยให้เราประสบความสำเร็จตลอดเส้นทาง  เราเลยช่วยคนอื่นต่อๆไปอีก  เรามีความสุขง่าย  กับสิ่งรอบตัวทุกอย่างเกิดขึ้นเพื่อส่งเราไปยังจุดที่ดีทีสุดเสมอ

     ครับเป็นเคล็ดลับที่ผมท่องทุกวันเลยครับ  แล้วผมก็มีความสุขทุกวันในการใช้ชีวิต  มีบางทีท้อแต่ก็ไม่ถอยครับ  ผมเชื่อมั่นเสมอว่า  มีสิ่งที่ดีกว่ารอผมอยู่  เมื่อผมพร้อมทุกอย่างจะปรากฎตัวให้ผมเห็นเองครับ
เป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกคนด้วยครับ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกท่านครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...