วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2558

เปลี่ยนตัวเองได้แล้วก่อนที่โลกจะเปลี่ยนคูณ

         


         ผมเริ่มรู้จักตัวเองมากขึ้นแล้วครับ  เริ่มมองเห็นตัวเองมากขึ้น  ไม่แปลกใจจริงๆ  พอเราหยุดเอาเงินเป็นที่ตั้งแห่งเป้าหมายแล้วเลือกทำในสิ่งที่เป็นความสนใจหรือความต้องการของเราจริง  มันรู้สึกถึงพลังและการใช้ชีวิตอยู่อย่างมี "คุณค่า"  เราสามารถเปลี่ยนโลกเราได้ด้วยความคิดของเราครับ  จงยึดมั่นและเดินตามเป้าหมายที่คุณได้ตั้งใจเอาไว้   เริ่มเปลี่ยนได้แล้วนะครับ  ถ้าคุณไม่เปลี่ยนแปลงตัวเองโลกก็จะเปลี่ยนคุณเอง  มันเป็นกฎธรรมชาติเราก็รู้ข้อนี้กันดี
       โลกในศตวรรษที่ 21 จะเป็นยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง  ผู้คนเรียนรู้ผ่านโลก Online  และเป็นยุคข้อมูลข่าวสารที่เฟื้องฟูมาก  เรียกได้ว่า "มีปัญญาเหมือนมีทรัพย์"  ปัญญาในที่นี้ไม่ได้หมายถึงปริญญาหรืออะไรทีเรียนมาจากตำรา  นั่นหมายถึงความรู้ ความคิดสร้างสรรค์ ที่เป็นแก่นแท้ที่ออกมาจากภายใน  ผมหมายถึงศักยภาพของมนุษย์ที่ไม่มีข้อจำกัด  คุณหรือเพื่อนที่ได้อ่านบทความของผมไม่แน่ใจจะทันหรือเปล่า  แต่ผมมั่นใจมากว่ามันเกิดขึ้นแน่อาจจะก่อนก็ได้  ยังไงก็เตรียมพร้อมได้แล้วนะครับ  

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...