วันเสาร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558

ลืมอะไรไปหรือเปล่า

 



         อย่าทิ้งสิ่งที่่สำคัญของชีวิตไปเด็ดขาด  คนเราจะมีจุดหนึ่งเมื่อคุณเดินมาถึงจุดนี้เปรียบเสมือนทางแยกของชีวิตที่เราต้องตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่าง  แน่นอนครับ  คุณต้องรู้จักปฎิเสธบางสิ่งบางอย่างที่เข้ามาแล้วเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวคุณ  หากรู้สึกว่าสิ่งที่คุณทำ  รู้สึกอีดอัด  เริ่มจะไม่ค่อยมีความสุขกับมัน  สิ่งที่ทำได้คือ  ถอยห่างออกมาสักพัก  การพักผ่อน ใช้ชีวิตแบบปล่อยวางอย่าไปยึดติดกับอะไรมาก  บางครั้งการที่เราไม่คาดหวังกับชีวิตมันน่าตื่นเต้นมากยิ่งกว่าคาดหวังแล้วทุกข์ใจซะอีก
       เหตุการณ์บางอย่างส่งมาเพื่อเตือนสติเราให้รู้ว่าถึงเวลาที่คุณจะต้องโตไปอีกระดับหนึ่งเพื่อทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่  สิ่งที่สามารถทำคุณประโยชน์ให้กับสังคม  ให้กับผู้คนหมู่มาก  ขอเพียงหันด้านดีๆ  รับแต่สิ่งดีดี
ฝึกฝนพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ  อย่าไปสนใจเสียงคนอื่น  ฟังเสียงภายในหัวใจเรา  หากมั่นใจว่ามันจะสำเร็จมันก็จะสำเร็จ  เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทุกอย่างจะเปิดทางให้คุณเองครับ  อดทนเท่านั้น อดทนต่อคำพูด อดทนต่อสภาพแวดล้อม  มุ่งหน้าทำความใฝ่ฝันของตัวเองแล้วเอามาเป็นของเราให้ได้ดีกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...