วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2558

ไม่มีคำว่าสาย

       

        สองวันที่ผ่านมาผมไปเชียงใหม่มาครับ  มีงานสัมมนา  ส่วนรายละเอียดเดี๋ยวผมนำมาแชร์ให้เพื่อนฟังกันภายหลังนะครับ  ยอมรับว่าไปครั้งนี้ได้อะไรใหม่ๆอีกเยอะ  ทำให้เข้าใจอะไรมากขึ้น  เป้าหมายเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด  การที่เราตั้งเป้าหมายไว้อย่างชัดเจนก็ย่อมทำให้เราเดินไปตามทิศทางที่ชัดเจน  เพราะเรารู้จุดที่เราจะไปอยู่แล้ว  แปลกนะครับการไปครั้งนี้ผมรู้สึกประทับใจมากที่ได้รู้ถึงพลังอะไรบางอย่าง  ผมตั้งใจที่จะไปแชร์อะไรดีๆให้กับเพื่อนของผม  แต่สิ่งที่ผมได้มันมีค่ายิ่งกว่านั้น  ได้รับรู้ถึงความคิดและการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ  อยากขอบคุณเพื่อนที่แสนดี  ผมจะไม่มีวันลืมพวกเขา
         เป้าหมาย ความกตัญญู ความจริงใจ การตอบแทนพระคุณ  เหล่านี้เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องตั้งมั่นไว้ในใจเลยครับ  เพราะการที่เรามีความดีเป็นพื้นฐานที่ตั้ง  ก็จะมีสิ่งดีดีเข้ามาพลังของจักรวาลพร้อมที่จะจัดสรรสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้กับเราเสมอ  เพียงแค่เราเปิดรับแต่สิ่งที่ดีที่สุดหันด้านดีเข้าไปหามัน  เปิดโอกาสให้ตัวเองได้รับแต่สิ่งดีดี  อนุญาติตัวเองให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด โดยส่วนตัวผมมั่นใจมากครับว่า  ทุกคนมีศักยภาพที่ดีที่สุดในตัวเอง  แค่ดึงมันออกมาแค่นั้นเอง
         สุดท้ายนี้ผมก็ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย จงบันดาลให้ทุกท่านพบเจอแต่สิ่งดีดี  ให้ได้พบแต่โชคลาภความสำเร็จ ความมั่งคั่ง ตามใจปรารถนานะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...