วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

CARPADEMP: ความชัดเจนดีที่สุด

CARPADEMP: ความชัดเจนดีที่สุด:                  ไม่รู้ทุกท่านเป็นเหมือนผมไหมครับ  ช่วงเวลาที่เรากำลังค้นหาตัวเอง ยิ่งทำให้ผมรู้แน่ชัดเลยว่าผมต้องทำอะไรให้ชัดเจนให้มาก...

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...