วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ใครกำหนด






โลกยุคนี้เปลี่ยนไปมากมายแล้วครับเพื่อน
การก้าวตามเปลี่ยนแปลงตามโลกก่อน
เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งครับ  เราไม่สามารถ
กำหนดทุกสิ่งให้เป็นไปอย่างที่ใจเราหวังได้
แต่คุณสามารถกำหนดทางเดินของตัวเองได้

หลายคนที่กำลังรออะไรอยู่ก็รีบลงมือทำทันทีนะครับ
ไม่ต้องรออะไรพร้อมก่อน  ความไม่พร้อมผมว่ามันดีนะ
ทำให้เกิดการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปด้วย ขอเพียงแค่
โฟกัสในสิ่งที่เราต้องการเท่านั้น  พลังอำนาจ
แห่งการลงมือทำยิ่งใหญ่กว่าสิ่งใดทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...