วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

ขอบคุณพลังจิตใต้สำนึก



ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงแล้ว  โลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีมากมายที่หลายครั้งทำให้เราสับสนไปไม่ถูกกับชีวิตเหมือนกัน  การใช้ชีวิตอย่างมีสติเป็นสิ่งที่จำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง  เมื่อคนเราเจอทางแยกอะไรบางอย่างในชีวิตให้ลองถามตัวเองว่า  ทางที่ให้เดินมันคือ Passion ของเราจริงๆหรือเปล่า  หากไม่ใช่ก็อย่าไปเสียเวลากับมันเลย  คุณรู้ไหมว่าเวลาที่คนเราเดินไปข้างหน้าเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะวนกลับมาที่เก่า  เรื่องแปลกแต่จริง  ตอนนี้ผมดีใจมากที่ผมมีเป้าหมายเป็นของตัวเองแล้วเหลือแต่การหาลู่ทางลงมือทำ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ  ต้องขอบคุณเวลา ขอบคุณแรงใจจากพ่อแม่  ขอบคุณหลายๆสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิต  ขอบคุณโอกาส ขอบคุณพลังจิตใต้สำนึก
เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการทำอะไรเพื่อเป็นความภาคภูมิใจในชีวิตของเรา  ก็ขอได้อย่าท้อแท้ใจนะครับ  มีอาจารย์ผมท่านหนึ่งพูดว่า  "ฮีโร่ ไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แต่ฮีโรคือ คนที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องล้มเหลวกี่ครั้งเขาก็ยังสู้ต่อ"  ขอให้คุณเป็นฮีโร่ทุกคนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...