วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

ปล่อย บาง สิ่ง บาง อย่าง



การปล่อยให้ชีวิตคุณนิ่งๆ  ไม่ได้หมายความว่า  ไม่ทำอะไร
แท้ที่จริงการพักผ่อนเพื่อให้ร่างการได้พักฟื้นเพื่อเติมเต็ม
ให้กับชีวิต

บางสิ่งบางอย่างเราไปยึดติดกับมันมากเกินไป   แท้ที่จริงสิ่งที่
เราต้องการมันก็เป็นแค่ของเล่นสนุกๆ  ให้เราเท่านั้นเอง
มนุษย์เราแปลก  มักต้องการความสุขจอมปลอมที่เติมเข้าไป
ในจิตใจยังไงก็ไม่รู้จักเต็มสักที

เมื่อคุณเข้าใจโลก  เข้าใจชีวิต  มองทกอย่างให้เป็นเรื่องธรรมดา
ใช้ชีวิตแบบธรรมดา  แล้วความไม่ธรรมดาจะเกิดขึ้น
เราไม่สามารถควบคุมสถานการณ์บางอย่างได้  แต่เราสามารถ
ควบคุมความคิด  ความรู้สึกของเราได้

หากต้องให้เป็นฝ่ายเลือกอะไรสักอย่าง  ธรรมชาติจะจัดสรรสิ่งที่
เหมาะสมที่สุดให้กับเรา  ในระยะเวลาที่เหมาะสม
ความมุ่งมั่น  ความอดทน ความรัก ความศรัทธา ย่อมนำมาเพื่อสันติ
ขอเพียงมีแรงก้าวต่อไปอย่าได้ท้อ  รางวัลรออยู่ข้างหน้าเราแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...