วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

การเข้าใจสไตส์ของตัวเอง




สไตส์หรือไลฟ์สไตส์ก็คือ สิ่งที่บ่งบอกตัวเองไว้อย่างชัดเจน ธุรกิจ การเงิน การลงทุนล้วนแฝงไปด้วยแง่คิดและไลฟ์สไตส์ของคนๆนั้น

ทำไมบางคนร่ำรวย  ไม่ใช่เพราะไลฟ์สไตส์นะครับที่ทำให้รวยแต่มันคือ ความคิดของเขาต่างหาก  คนรวยก็คือคนที่เขาพร้อมที่จะรวยด้วยการวางแผนการลงทุนและมีวิธีการบริหารจัดการในทุกๆเรื่องไว้อย่างชัดเจน  คอยปรับปรุงแก้ไขพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอ

สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือความเชื่อมั่นในตัวเราว่าต้องประสบความสำเร็จ และมีระยะเวลาที่บอกตัวเองไว้อย่างชัดเจน  บางทีสิ่งที่คุณค้นหาอาจอยู่แค่ใต้จมูกของตัวเองก็ได้ คุณไม่จำเป็นต้องเก่งทุกเรื่องหรอกครับ ขอให้เก่งเรื่องเดียวและเป็นเรื่องที่ตัวเองถนัดที่สุด

ทุกคนเกิดมาบนโลกใบนี้ไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอกครับแต่ขึ้นอยู่ที่การฝึกฝนเอาใจใส่เรียนรู้ พัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นคนเก่งและประสบความสำเร็จได้  บนเส้นทางที่เรารู้สึกหมดหนทางแท้จริงเพราะเรายังไม่พร้อมต่างหาก ยังแข็งแกร่งไม่พอ ยังฝึกฝนไม่มากพอ ฉะนั้นเริ่มเลยครับลงมือฝึกฝนให้หนัก เพราะผลงานและความมุ่งมั่นของเราจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราร่ำรวยประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...