วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2559

อย่าจมอยู่กับอดีต



หลายครั้งที่เราปล่อยให้เราจมอยู่กับอดีต จนบางครั้งก็รู้สึกว่าชีวิตของเราไม่ก้าวไปข้างหน้าสักที เราเอาแต่โทษสิ่งต่างๆ นึกถึงเรื่องบางเรื่องเหตุการณ์บางเหตุการณ์  จนไม่ยอมอยู่กับปัจจุบัน  เราเอาชีวิตทั้งชีวิตของเราจมอยู่กับบางสิ่งที่เราไม่สามารถเรียกมันกลับมาได้

ในหลายครั้งอดีตกลับมาส่งผลร้ายกับปัจจุบันและคนรอบข้างของเรา จนในที่สุดเราอาจจะเสียคนดีๆไป ความเจ็บปวดในอดีต เรื่องต่างๆที่มันผ่านไปแล้ว ขอให้ลืมมันให้หมดเลยนะครับ เริ่มตั้งแต่วันนี้สร้างสิ่งใหม่ๆให้กับชีวิตในแบบที่เราต้องการ

ทุกท่านเป็นอะไรก็ได้อย่างที่ใจท่านปรารถนา เช่นหากต้องการเป็นนักลงทุน ก็พยายามศึกษาหาความรู้ด้านการลงทุนให้มากๆ  พยายามเอาตัวเองไปสู่สิ่งที่เราต้องการ ทำตัวเองให้พร้อมรับสิ่งใหม่ๆ เรียนรู้และสนุกกับมัน ไม่นานท่านจะเจอคนแบบที่ท่านเชื่ออย่างแน่นอน

ความสำเร็จไม่มีขา อย่าเอาแต่นั่งนึกเริ่มจากสิ่งใกล้ตัวพัฒนาต่อยอดมันให้ดีที่สุด เชื่อมั่นในตัวเอง และทำตามเสียงหัวใจของท่าน เวลาไม่เคยรอใคร จงเลือกทำในสิ่งที่สำคัญและสิ่งที่เรารัก สุดท้ายความสำเร็จรอทุกท่านไปเอามาให้ได้ครับ ผมเอาใจช่วย

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...