วันศุกร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2558

5 วิธีของคนรวยยุคใหม่






ความร่ำรวยเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกลียด  เราทุกคนสามารถร่ำรวยได้ครับ ทุกคนสามารถมีศัพยภาพที่ยิ่งใหญ่  และสามารถประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ได้  มีความสามารถที่จะรับและความสามารถที่จะเป็นบุคคลที่ร่ำรวยได้  วันนี้ผมมีเคล็ดลับ 5 วิธีที่จะทำให้เราเป็นคนรวยยุคใหม่กันครับ

1.ไม่ใช่เรื่องของจำนวนแต่เป็นเรื่องคุณภาพ  ธุรกิจในอนาคตจะแข่งขันกันในเรื่องของคุณภาพของสินค้าและบริการ ไม่ใช่จำนวนพนักงานอีกต่อไปรูปแบบธุรกิจจะเปลี่ยนไปเมื่อเทคโนโลยีเข้ามาเเทนที่
2.ไม่จำเป็นต้องมีออฟฟิตใหญ่  โลกในอนาคตผู้คนสามารถทำงานที่ไหนก็ได้บนโลกใบนี้ ไม่จำเป็นต้องเช่าออฟฟิตใหญ่เพื่อสร้างภาพลักษณ์อีกต่อไป
3.Co working space เป็นสถานที่ใดที่หนึ่งที่จะมีการรวมคนเก่ง คนมีความสามารถ ทำงานร่วมใหญ่เป็นเหมือนแหล่งข้อมูลขนาดใหญ่
4. Make the system การสร้างระบบให้ทำเงินให้เอง โดยไม่ต้องออกแรงมากแต่สามารถสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ได้เอง
5.หาเงิน+เพลิดเพลิน+เรียนรู้ไปในตัว  เมื่อเรามีความสุขในการทำงาน เราก็จะเกิดความเพลิดเพลินและมีความสุขในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆไปในตัวด้วย ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ยั่งยืน

สิ่งเหล่านี้ที่ผมพูดขึ้นมาเชื่อได้เลยครับว่าในอนาคตจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน  คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อผมตอนนี้นะครับ แต่คุณรอดูผลลัพธ์ที่ผมจะทำให้คุณได้เห็นเองครับ จำไว้นะครับว่า "อย่าไปเถียงเรื่องความเชื่อกับคนอื่นเพราะคนแต่ละคนมีความเห็นที่แตกต่างกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ลงมือทำให้เห็นผลลัพธ์เลยครับแล้วเขาจะเชื่อในสิ่งที่คุณทำโดยไม่ต้องบอกกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...