วันพุธที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2558

ของขวัญจากจักรวาล

       


              คุณเคยสงสัยไหมว่า คุณเกิดมาเพื่ออะไร  และต้องการอะไรในชีวิตเชื่อเลยครับว่าหลายคนในที่นี้ไม่ทราบ  ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น ประเด็นก็คือแล้วเราจะจัดการกับชีวิตของเรายังไงต่างหาก  ชีวิตเราหากเราเดินทางไปที่ถูกที่ควร  รัก เคารพในผู้คน ศรัทธาในผู้คน  รู้จักให้อภัย และปล่อยวาง สิ่งเหล่านี้แหละครับ  ที่จะเป็นขุมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ให้เราดำเนินชีวิตได้อย่างมีแบบแผนและเป็นระเบียบ  ผมไม่ได้หมายถึงต้องตรงขนาดนั้นนะครับ  หมายถึงการใช้ชีวิตแบบสมดุล
             จักรวาลมีที่ว่างมากพอที่จะทำให้คนๆหนึ่งมีจุดยืนขึ้นมาได้  ผมรู้ว่าจักรวาลสามารถมอบพลังที่ยิ่งใหญ่ให้กับเรา มอบความรัก ชื่อเสียง การเงิน การงาน และสุขภาพที่ดีให้เราได้  เพียงแต่เราจะต้องเคลียร์พื้นที่ภายในของเราให้สะอาดเปิดรับกับสิ่งดีๆ ที่จักรวาลพร้อมจะส่งมอบมาให้  ถามว่าวันนี้ คุณพร้อมจะเปิดรับกับสิ่งดีๆหรือยังครับ  ยิ้มให้กับตัวเอง แล้วโลกจะยิ้มให้คุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...