วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

ความสำเร็จแบบก้าวกระโดด

       

     


         ความสำเร็จเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาได้  หากแต่อาศัยการลงมือทำ ทำอย่างสม่ำเสมอ อย่างไม่ย่อท้อ  บางครั้งคนเราก็รู้สึกเหนื่อยล้ากับการดำเนินชีวิต  แต่เชื่อเถอะครับว่า ขออย่าได้ท้อใจไป  ยังมีบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอเราอยู่  เพียงแค่เรารอเวลาปลดล็อกเท่าน้้นเอง วันนี้ผมจะมาพูดถึงวิธีการง่ายๆ จากเพื่อให้เราไปถึงสิ่งที่เราต้องการได้ง่ายๆกันดูนะครับ  เริ่มจาก

      1.เรียนรู้จากอดีตของคนรวยหรือบุคคลที่ประสบความสำเร็จ
      2.แกะรอยคนอื่นแล้วทำในแบบของเรา จำไว้ว่า "ความสำเร็จทิ้งร่อยรอยเสมอ"
      3.พยายามทำให้ตัวเองอยู่ในแดนบวก แล้วพลังแห่งความสำเร็จจะตามมา
      4.ต้องเก่งกว่าต้นแบบ เราต่างเรียนรู้ซึ่งกันและกันได้ ความสำเร็จของเขาก็เป็นยุคของเขา ความสำเร็จของเราก็ต้องปรับให้เหมาะสมกับยุคสมัยของเรา
      5.ขอบคุณตัวเองทุกครั้งเมื่อมีโอกาส
      6.ความสำเร็จเพื่อผู้อื่นจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ เพราะหากเราทำได้ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ต่อคนอื่นและต่อตัวเราเอง
     
แต่สำหรับคนที่ยังค้นหาตัวเองไม่เจอลองทำวิธีดูนะครับ
    1.ตั้งคำถามกับตัวเองว่า เราเกิดมาเพื่อทำอะไรเมื่อรู้แล้วก็ค่อยๆ ทอดสะพาน 20%
จากงานที่ทำ 80 %
    2.(PASSTION) นึกถึงสิ่งที่เราชอบและอยู่กับมันได้ตลอดเวลา
    3.(TRANCE)  อะไรที่เราทำได้ดี  เรียนรู้ได้เร็ว
    4.นึกถึงสิ่งที่ตัวเองชอบว่าสามารถจะทำเงินได้อย่างไร
    5.ตั้งเป้าหมายและวิถึชีวิตที่คุณต้องการ ตามไลฟ์สไตส์ของตัวเอง ซอยเป้าหมาย ลงมือทำให้เป็นจริง
    6.เป็นนักพลังจิตใต้สำนึก เกี่ยวกับทักษะภายในและภายนอก

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...