วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

ใช้ชีวิตให้ปกติ แต่อย่าใช้ชีวิตแบบธรรมดา




          สวัสดีครับท่านผู้อ่าน  วันนี้เป็นวันที่ผมดีใจมากที่ได้รับตอบรับจากทางจิตอาสาที่เขาอนุญาติให้ผมได้ไปช่วยเหลือสังคม  แปลกมากครับ  ผมรู้สึกว่าพอเราปรับทัศนคติต่อตัวเองใหม่ทุกอย่างเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่  มีสิ่งดีๆเข้ามาให้ผม  เหมือนเป็นแรงดึงดูดที่จักรวาลพร้อมจะสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับมนุษย์เรา ที่เมื่อจิตใจเราพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งดีดี  ก็จะมีสิ่งดีดีนั้นวิ่งมา  เชื่อว่าภายในหนึ่งปีนี้เป้าหมายที่ผมตั้งไว้คงเป็นจริงแล้วครับ  รู้สึกดีใจมากเพราะตอนนี้ผมยอมรับได้เต็มปากว่าผมพร้อมที่จะรับสิ่งดีๆในชีวิตเข้ามาแล้ว  อยากขอบคุณจักรวาล ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมาที่ทำให้ผมผ่านมาได้  ผมสัญญาว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ  และนำความรู้ความสามารถไปช่วยเหลือ ไปตอบแทนสังคมและทำประโยชน์ให้สังคม  แบ่งปันความรู้ความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองให้ทุกคนได้รับรู้อย่างแน่นอนครับ  การทำอะไรที่มีเป้าหมายมันดีอย่างนี้นี้เอง  ยังไงเพื่อนลองทำดูนะครับ แล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวท่านเอง  วันนี้ขอให้ทุกคนโชคดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...