วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2558

พร้อมรับโอกาสใหม่ๆแล้วครับ

         

        ตอนนี้เป็นช่วงที่ผมจะต้องยกเครื่องครั้งใหม่กับชีวิตของตัวผมเอง  คนเราหากไม่จริงจังกับตัวเอง หรือทำอะไรให้มันชัดเจน  ชีวิตคุณก็จะเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ  ถ้าอยากได้ผลลัพธ์อะไรใหม่ๆ  คุณก็ต้องทำอะไรใหม่ๆ ให้กับตัวเอง  เริ่มจากการสำรวจตัวเองเลยครับว่ามีอะไรบ้างที่เราจะต้องพัฒนาปรับปรุงแก้ไข ให้ดีขึ้น  ทั้งบุคลิกภาพ การแต่งกาย  การพูดจา การเข้ากับสังคม  รูจักเลือกคบคนให้เหมาะสม อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม  ชีวิตเป็นของเราครับ  เราสามารถเลือกเองได้  ผ่านมาจนถึงจุดนี้ผมรู้เลยว่า  "การใช้ชีวิตแบบพอดีเป็นอย่างไร"  คุณเชื่อไหมครับ ว่าคนเราพอใจเราเปิดรับแต่สิ่งดีดี พลังด้านบวกเข้ามาในชีวิตเราก็จะมีแรงดึงดูดอะไรบางอย่างที่พร้อมจะผลักเราให้ไปหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ  ตอนนี้ผมสัญญากับตัวเองแล้วว่า ยังไงซะชีวิตนี้เกิดมาต้องประสบความสำเร็จให้ได้  ไม่ว่าจะลำบากยากเย็นสักแค่ไหน  ยังไงเพื่อนคนไหนที่กำลัง เศร้า ทุกข์ใจ หรือไม่สบายใจ  ผมก็ขอให้ทุกท่านผ่านไปโดยดีนะครับ  ผมเป็นกำลังใจให้มีอะไรก็สอบถามได้ครับ
          ขอบคุณช่วงชีวิตที่ผ่านมาของผมจริง  ไม่ว่าจะสุข หรือทุกข์  มันเป็นบทเรียนที่ผมดีใจมากที่ก้าวผ่านมาได้  ผมมั่นใจมากว่าผมเดินมาถูกทางและมีเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิตแบบจริงๆแล้วครับ  ผมใช้เวลาเกือบ 4 ปี ในการค้นหามัน  เหนื่อยมากกับชีวิตแต่ก็คุ้มครับ  ต่อแต่นี้ไปทุกอย่างอยู่บนเป้าหมายครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...