วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2558

ความหวังครั้งใหม่




หลายวันมานี้ผมยุ่งอยู่กับการคิดโปรเจคงานใหม่ๆ ที่เข้ามา  การที่เราเริ่มทำอะไรใหม่เป็นอะไรที่สนุกและท้าทายมาก  ลุ้นอยู่ครับว่าสิ่งที่เราทำผลลัพธ์ที่ได้จะดีไหม  มีคำถามมากมายอยู่ในหัวผมมากมายเลยครับตอนนี้  ไม่รู้เพื่อนๆเคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับผมหรือเปล่า  ใครมีอะไรก็แชร์ได้นะครับ  บางเรื่องหากผมรู้ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแบ่งปันให้ทุกท่านครับ   คุยไปตั้งนานเข้าเรื่องกันดีกว่าครับ  วันนี้ผมมีโปรเจคตัวใหม่ที่จะทำ เอาเป็นว่าผมขอนำเสนอเทคนิคเบื้องต้นในการคิดโปรเจคงานในกรณีที่ทุกท่านคิดอะไรไม่ออกดูครับ

1.หยุดฟังเสียงของผู้คนครับ  นึกถึงสิ่งที่ท่านต้องการจะทำมัน โดยไม่ต้องไปสนใจอะไรทั้งสิ้น แค่เริ่มลงมือทำและตั้งธงกับตัวเองเลยครับ คุณต้องการทำอะไรเอาให้ชัดเจนเลยนะครับ
2.ศึกษาจากผู้รู้  เริ่มจากคนที่ท่านชอบและติดตามเขาก่อนก็ได้ครับ แล้วค่อยนำมาปรับใช้กับตัวท่านแล้วท่านจะรู้เองว่าทำไมผมถึงต้องให้ท่านทำแบบนี้
3.ศึกษาหาความรู้ในเรื่องที่ท่านจะทำอย่างละเอียด ทั้งการอ่าน การพบปะผู้คน  ถามให้มากๆ แล้วคุณจะพบคำตอบ
4.ลงมือทำอย่างจริงจัง ตัดสินใจไปเลยว่าไม่เลิก ต่อให้ล้มกี่ครั้งก็ไม่เลิก  10,000 ชั่วโมงยังไงก็ใช้ครับ พอท่านผ่านมันได้ ท่านคือคนที่สุดยอดครับ

วันนี้ผมก็แนะนะเท่านี้ก่อนนะครับ  ขอเตรียมตัวไปทำแผนชีวิตตัวเองต่อครับ   อยากให้ทุกคนมีความฝัน และลงมือทำมันวันละนิด  แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะตามมาเองครับ  ใครที่ท้อแท้หมดหวัง หมดไฟ เขียนมาปรึกษาผมได้เลยครับ  เราจะไปด้วยกัน  เบอร์โทรผมครับ  0895205512

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...