วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

เคล็ดไม่ลับ




           
        วันเสาร์นี้ใครไปเที่ยวกันที่ไหนบ้างครับ  ใกล้จะสงกรานต์แล้วผมมั่นใจว่าทุกคนคงมีโปรแกรมเป็นของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย  ไหนๆก็มีโปรแกรมการท่องเที่ยวพักผ่อน  แล้วโปรแกรมชีวิตได้วางแผนกันไว้บ้างหรือเปล่าครับ  ทุกวันนี้ผมเฝ้าถามใจตัวเองตลอดเวลา  พยายามค้นหาคำตอบของความต้องการจนมาถึงวันนี้ผมได้เจอแล้วครับ  อุปสรรค์มีไว้ให้คนเราผ่าฝันจริงๆครับ  พอมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจทำให้เราสับสนจริง  วันนี้ผมมีเคล็ดลับมาแนะนำครับ

     1.พยายามศึกษาจากผู้ที่สำเร็จแล้วในธุรกิจที่คุณสนใจจริงๆครับ  ใช้เวลาเรียนรู้ศึกษาเขาสัก 6 เดือน
     2.อ่านหนังสือเกี่ยวกับเรื่องที่เราสนใจ  ความรู้ที่ต้องศึกษา และต้องมีเพิ่มเติม  สัก 6 เดือน
     3.ระหว่างนี้ก็หารายได้เสริม  งานพิเศษอะไรก็ได้ที่เราสนใจหรือชอบทำครับ เพื่อผลักดันเราและเพื่อการลงทุนที่ยิ่งใหญ่
    4.ปิดหูครับ  อย่าไปฟังคนอื่น สนใจแต่เป้าหมายของเรา
     5.เมื่อคุณผ่าน 4 ข้อมาได้ก็ลุยเลยครับ

      อย่าไปกลัวหรือกังวลกับสิ่งที่มันยังไม่เกิดขึ้นครับ  ทุกสิ่งทุกอย่างมีความเสี่ยงในตัวมันอยู่ครับ  คนที่ไม่กล้าเสี่ยงต่างหากที่น่ากลัวกว่า  เพราะถึงคุณไม่เปลี่ยนแปลงตัวเอง  เดี๋ยวโลกก็ต้องให้คุณเปลี่ยนตามอยู่ดี  จงเป็นผู้นำโลก  อย่าเป็นผู้ตามเลยครับ  จำไว้เลยครับว่าผลประโยชน์ที่มาเป็นอันดับแรกก่อนจะไปถึงคนอื่นๆ  มันมีค่ายิ่งใหญ่มากกว่าเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...