วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

พลังความคิดสร้างสรรค์

พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์จะนำเราไปสู่การวางแผนและลงมือทำความฝันของเราให้เป็นจริง  อย่าได้ให้คนอื่นมาดูถูกความฝันของคุณเป็นอันขาด  ผมมีความเชื่อมั่นว่าคนเราทุกคนมีพลังงานบางอย่างที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงโลกและตัวเราเองได้

แค่คุณคิดว่าคุณทำได้  คุณก็ทำได้ทุกอย่างมันง่ายอย่างดีเองครับโอกาสไม่สามารถวิ่งเข้าหาทุกคนได้  หากเมื่อไม่ได้มันก็สร้างมันขึ้นมาจากตัวเราเองครับ  อย่านั่งรอ นอนรอทุกอย่างอยู่ที่การเตรียมความพร้อมของเรา  เมื่อเราพร้อมโอกาสย่อมวิ่งเข้าหาเราเอง

เวลาเห็นใครได้ดีจงส่งเสริมให้เขาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดอย่างจริงใจ  เพราะพลังงานนี้จะส่งผลสะท้อนกลับมาที่ตัวเราเองอย่างแน่นอน  บางครั้งมองไปข้างหน้าหาหนทางไม่เจออย่าเพิ่งถอดใจไป  ขอให้เดินไปข้างหน้าอย่างมั่นใจในตัวเองถึงความสำเร็จที่รอเราอยู่ข้างหน้า

มองสิ่งเล็กน้อยรอบตัวถึงแม้จะในสายตาเราตอนนี้อาจมองไม่เห็นในคุณค่าแต่จงภูมิใจในทุกการกระทำของเราและใส่ใจในทุกรายละเอียด ผลลัพธ์จะตามมาเองอย่างไม่ต้องสงสัย

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...