วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กฎของความกระตื้อรื้อร้น

ทุกอย่างล้วนต้องอาศัยกฎบางอย่างเพื่อเป็นสิ่งที่ทำให้คุณกำหนดหนดทิศทางของคุณได้อย่างชัดเจน  ต่อจากบทความก่อนหน้า ผมอยากแนะนำให้คุณรู้จักบางอย่างผมเรียกมันว่า "กฎของความกระตื้อรื้อร้น"  ประกอบด้วย

1.  การได้ทำงานที่เรารักมากที่สุด
2.  การพบปะกับคนที่มีความคิด และจิตใจที่สร้างสรรค์
3.  ความสำเร็จทางการเงิน
4. การได้เป็นเจ้าของกฎแห่งความสำเร็จและเอามาใช้งานได้อย่างเต็มที่
5. การมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์
6. ความรู้สึกที่ตนได้ทำประโชน์อย่างแท้จริงแก่คนอื่น
7. การแต่งกายดีและเหมาะสมกับอาชีพของตน

ทุกอย่างไม่ยากอย่างที่คิดเลยครับ  เพียงแค่เข้าใจและปฎิบัติตามสิ่งเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ  จำไว้เลยครับว่า "ความกระติื้อรื้อร้นเป็นพื้นฐานของความสำเร็จ"

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...