วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

พลังงานแห่งโชคดี

พลังงานบางอย่างมันเกิดขึ้นได้จริงๆจากการได้คุยกับใครสักคนจริงๆครับ


การที่เราได้เดินทางออกไปพบปะผู้คน  หรือเข้าอบรมสัมมนาแท้จริงแล้วไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออะไรเลย  การออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ ก็ทำให้เรารู้ตัวเองชัดขึ้นด้วยครับ  บางครั้งการที่เรากังวลกับเรื่องอนาคตมากเกินไป  จนลืมใช้ชีวิตไป  ลืมเป้าหมายที่เคยได้ตั้งใจไว้ตั้งแต่เเรก

อยากทำโน่นนั่นนี่ไปหมด  จนไม่รู้ว่าแท้จริงตัวเองต้องการอะไรกันแน่  ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปครับ เพียงแค่ให้คุณหยุดทุกอย่างลงก่อน  นั่งทบทวนตัวเองดีๆ เข้าไปให้ถึงแก่นแท้ภายในของคุณ อย่าไปวิ่งตามใครทั้งนั้น ใครจะว่าดีก็ปล่อยเขาไปครับ หน้าที่ของคุณคือทำตามเป้าหมายที่คุณได้ตั้งใจเอาไว้ตั้งแต่แรก

ความกระตื้นร้น  ความทะเยอทะยานแท้จริงไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไรนะครับ เพราะมันสามารถนำเราไปสู่สิ่งที่เราต้องการได้สำหรับชีวิตของใครหลายๆคน  คุณลองนึกดูนะครับ ถ้าโลกใบนี้มีแต่คุณคนเดียวเท่านั้น  คุณคิดว่า อะไรบ้างที่จำเป็นในการดำรงชีัวิตของคุณ

ไม่แปลกหรอกครับ คำตอบคงจะไม่พ้นในเรื่องของปัจจัย 4 ในการดำรงชีวิตนั่นแหละ  หรือไม่ก็การได้เจอใครสักคนที่คอยพูดคุยและเข้าใจเรา  ในหลายๆครั้งเราเอาแต่นั่งนึกว่าทำไมชีวิตเราไม่ได้ก้าวไปข้างหน้าสักที  คุณต้องกลับมาดูแล้วครัับว่าชีวิตของคุณมีอะไรที่ผิดพลาดไปหรือ  หรือคุณยังใช้ความพยายามยังไม่มากพอหรือเปล่า  ลองใช้ความพยายามอีกสักนิดครับ

ทำอะไรเหนือความคาดหมายไปสัก 5-10 %  ชีวิตคุณเปลี่ยนไปอย่างแน่นอนครับ

ลองฝึกมองหาแง่ดีของการใช้ชีวิตในทุกๆทาง  ไม่ว่าจะเจอกับสถานการณ์อะไรในชีวิตก็ตาม  ฝึกสมองให้คิดบวก และรักษาระดับจิตใจคุณเข้าไว้  คุณเป็นคนโชคดีอยู่แล้วครับ คนโชคดีก็ต้องได้รับสิ่งดีๆอย่างแน่นอนครับ  ขอให้เชื่อในพลังแห่งการคิดบวก ลงมือทำให้หนักๆ แล้วความสำเร็จกับจะจัดเต็มให้คุณเอง  

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...