วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

คุณคิดอะไรอยู่

ไม่มีสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรอกครับ ทุกอย่างเป็นไปได้และเป็นไปตามที่คุณคิดเสมอ เราอยู่บนพื้นฐานของความเชื่อกันอยู่แล้ว ชีวิตเราออกแบบเองได้ไม่มีถูกผิด

ถ้ามองโลกในมุมกว้างคุณจะมองเห็นปัญหาทุกอย่างได้ชัดเจน แต่คุณต้องฝึกเรียนรู้ตามความเป็นจริงตามแบบฉบับที่เราถนัด อะไรที่เราถนัดและรักทุ่มเทให้กับมันผลลัพธ์ย่อมออกมาดีเสมอ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายขอแค่คุณกล้าก้าวข้ามมันไปเท่านั้น

การลงทุนกับอนาคตถือเป็นเรื่องที่สำคัญ พยายามตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นกับชีวิตของคุณออกให้มากและไวที่สุด เพื่อที่จะง่ายต่อการใช้ชีวิตของคุณ และความสำเร็จก้าวหน้าของคุณก็จะพบเร็วขึ้น เนื่ิงจากเราได้โฟกัสไว้อย่างชัดเจนแล้วครับ

ขอให้ทุกวันจงเป็นวันที่คุณพบแต่ความสุข ประสบความสำเร็จและสมหวังในทุกๆประการ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...