วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2559

แล้วพรุ่งนี้ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป







มองชีวิตคุณให้ลึกๆครับแล้วพรุ่งนี้ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป  หลายครั้งเราไม่รู้ตัวเองว่าอะไรกำลังบงการชีวิตเราอยู่  แท้จริงลึกๆในใจดวงนี้ของคุณต้องการอะไรกันแน่ บ่อยครั้งเราให้ตัวเราเองวิ่งไปตามอารมณ์นั้น ปล่อยให้อารมณ์และสิ่งภายนอกคอยบ่งการชีวิตเราอย่างไม่รู้สึกตัว มารู้อีกทีก็สายไปซะแล้ว

ผมเป็นคนใจร้อนมากเมื่อก่อน  ทำอะไรจะใช้อารมณ์คิดตลอด คอยแต่วิ่งตามหาบางอย่างทั้งที่ยังไม่มีทางรู้ได้เลย เคยขาดเป้าหมายที่ชัดเจนในชีวิตมาก่อน ถ้าเคยเป็นแบบนี้ให้คุณลองกลับไปทบทวนตัวเองใหม่นะครับว่า

อะไรคือเป้าหมายในการมีชีวิตอยู่ของเรา และจะทำมันให้สำเร็จได้อย่างไร ชีวิตเราชีวิตเดียวครับเราเลือกและออกแบบชีวิตให้ตัวเองได้ อย่ายึดติดกับสิ่งเดิมๆหรือความรู้เดิม กล้าออกมายืนในจุดที่แตกต่างและเป็นเราในแบบที่สุด  นึกถึงสิ่งดีๆเป้าหมายให้เห็นในมโนภาพอย่างชัดเจน มองชีวิตให้ลึกๆแล้วพรุ่งนี้ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไป

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...