วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2559

สบายๆ





เวลาคิดไรไม่ออกก็แค่ให้หยุดคิดและอยู่เฉยๆเท่านั้นเองครับ

คนเราเวลามีเป้าหมายแต่เรายังนึกไม่ออกว่าจะทำอย่างไรให้เป้าหมายนั้นเป็นจริง

ข้อแนะนำที่ดีที่สุดคือ จงนึกมันต่อไปนึกให้เห็นภาพให้ชัดเจนถึงความเป็นไปได้อย่ามองว่าจะหาเงินมาจากที่ใด

จงโฟกัสไปถึงสิ่งที่จะทำเลือกทำเลสถานที่ในฝันนั้น สร้างมันขึ้นมาจากจินตนาการของเรานึกถึงภาพนั้นจนมันชัดเจน แล้วสร้างพลังที่ยิ่งใหญ่ใส่หัวใจ ใส่ความรู้สึกนึกคิดทุกอณูลงไป ผมมั่นใจว่าอีกไม่นานเราต้องเจอผู้คน สิ่งที่เราต้องการและปัจจัยต่างๆจะวิ่งเข้ามาเองเมื่อคุณพร้อมรับกับมันแล้ว

หลายคนมองว่าไอ้นี้ถ้าจะบ้า  บ้าก็บ้าซิครับมันคือความต้องการของเรานิ ความเป็นจริงในชีวิตของเราเราเลือกทางเดินของเราเองได้ ทำไมต้องคอยให้ใครมาบงการชีวิตเราละครับ


ผมมองเห็นภาพตัวเองว่าวันหนึ่งผมขึ้นไปยืนต่อหน้าคนเป็นพันเป็นหมื่นเพื่อพูดในสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเขา และเปลี่ยนแปลงชีวิตผมด้วยเมื่อถึงเวลานั้นผมไม่ตื่นเต้นเพราะผมเห็นมันชัดเจนในภาพอยู่แล้ว

ก่อนจะทำอะไรจงนึกถึงคนอื่นก่อน พร้อมที่จะแก้ปัญหาให้กับโลกใบนี้ ให้กับผู้คนเมื่อเราเป็นผู้ให้เราย่อมได้รับกลับคืนมาเป็นธรรมดา โลกในอนาคตผู้คนต้องแบ่งปันและมีเวทีให้กับทุกคนเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งให้กับโลก จักรวาลก็พร้อมจะตอบแทนท่านเสมอ ทำทุกอย่างให้ง่ายเข้าไว้ ชีวิตไม่ใช่เชือกที่ต้องคอยมานั่งผูกปมอยู่ตลอดเวลาจนคุณหาทางออกให้กับตัวเองไม่เจอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...