วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ขอให้ถึงเส้นชัย







ผ่านไปแล้ว 1 อาทิตย์กับการใช้ชีวิตในต่างแดน มนุษย์เป็นสิ่งที่เก่งกว่าสัตว์โลกใดๆอยู่ละครับเรื่องการปรับตัว  ตอนนี้ผมเริ่มมองเห็นและเข้าใจในความเป็นไปของชีวิตอย่างชัดเจนมากขึ้น  พอความต้องการของเราน้อยลงเราก็มีความชัดเจนในชีวิตมากขึ้น  ชีวิตยังต้องดำเนินการต่อครับ  ทำวันนี้ให้ดีที่สุดใช้ชีวิตของคุณให้ง่ายๆเข้าไว้ ไม่ต้องซับซ้อน ยิ่งซับซ้อนคุณยิ่งทำใหีวิตคุณเจอปมต่างๆมากขึ้น  พร้อมกับแก้ปัญหาได้ยากมาก 

คิดบวก มองบวก เข้าใจผู้อื่นตามแบบที่เขาเป็น อย่าได้แม้แต่ดูถูกคนอื่น ทุกคนมีความแจกต่างกันย่อมเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ฝ

ขอบคุณวันดีๆ  ขอบคุณเหตุการณ์ร้ายๆที่ส่งผลให้วันนี้เราเก่งขึ้นและเข้มแข็งขึ้นทุกวัน  หันเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนบ้าง  ชีวิตจึงพบแต่ความสำเร็จ

ค่อยๆเดินครับ ไม่ต้องเร่งรีบแล้วชีวิตคุณจะดีมากมายกว่าทุกๆวัน ไม่ต้องที่หนึ่งแต่ขอให้ถึงเส้นชัย

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...