วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

โลกแห่งการอ่าน

         



   
             เพื่อนๆคงรู้ใช่ไหมครับว่า การอ่านสามารถเปลี่ยนโลกทั้งใบได้  ตรงนี้ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเมื่อเราอ่านเข้าไปในตัวหนังสือ  มันทำให้เราเห็นโลกอีกโลกหนึ่งที่เต็มไปด้วยความรูู้  มุมมอง  ทัศนคติต่างๆที่ให้เราสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับชีวิตจริงได้  ไม่ว่าหนังสือนั้นจะเป็นหนังสืออะไรก็ตาม  แต่ทุกเล่มล้วนมุ่งประโยชน์เป็นสำคัญให้กับผู้อ่านทั้งนั้น  จิตวิญญาณของนักเขียนที่บรรเลงตัวอักษรไปทำให้เราได้รับรู้ถึงความรู้สึกของผู้เขียน  หรือแม้กระทั่งตัวละครนั้นๆได้ครับ
             หากใครที่ท้อแท้ ผิดหวัง หมดกำลังใจ หรือต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิตลองหยิบหนังสือสักเล่มมาอ่านดู ตรงนี้ผมไม่ขอแนะนำนะครับ  เพราะทุกเล่มผมเชื่อว่าดีหมด  แล้วคุณจะได้รู้ว่าโลกของการอ่านให้อะไรเราได้มากมาย   มันเป็นบันไดพื้นฐานที่จะนำเราไปสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้าได้  ขอให้ทุกคนโชคดีและมีความสุขมากๆจากการอ่านนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...