วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

เส้นทางนำชีวิต





          วันนี้ก็กลางสัปดาห์ของการทำงานแล้วครับ   ใครหลายคนก็คงอยากจะเริ่มหมดแรงกันแล้ว  ยังไงผมก็เอาใจช่วยนะครับ  ส่วนใครที่ทำงานด้วยใจรัก  มีแรงบันดาลใจในการทำงานก็ขอให้สุขผลยิ่งๆขึ้นไปนะครับ
       
ในโลกที่ปรารถนาการตัดสินใจบนพื้นฐานข้อเท็จจริงอะไรบางอย่างที่ต้องใช้วินัย หรือระยะเวลาที่จำกัดบางครั้งมันก็เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งนะครับ ในการที่จะเลือกทางเดินของเราเอง ว่าจะไปทางไหนต่อ  ความคิดในหัวเราจะเป็นตัวกำหนดทุกอย่าง   ฉะนั้นหากเรารวบรวมความกล้าฝึกฝน  ฝึกวินัยในการสร้างความคิดสร้างสรรค์ บ่อยๆ   ความรู้เหล่านั้นจะนำมาซึ่งความสำเร็จได้
         
               ยังไงผมก็ขอฝากให้ทุกคนลองไปทบทวนดูนะครับว่า  เราจะจัดการกับชีวิตเรายังไงดี ให้มันสมดุล  เพราะชีวิตที่สมดุล  ย่อมนำความเจริญ และความสุขมาสู่เราทั้งกายและใจครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...