วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

แรงบันดาลใจ

แรงผลักดันที่จะนำเราไปสู่เป้าหมาย  ทุกคนมีความฝันและต้องการไปสู่จุดที่ต้วเองฝันไว้  น้อยคนนักล้มเลิกไปกลางคัน  สาเหตุก็เพราะไรเหรอครับ  "ขาดแรงบันดาลใจ"  สิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้เราก้าวไปข้างหน้าต่อไปได้  อาจมีหลายร้อยพันเหตุผลที่ทำให้เราล้มเลิกความตั้งใจ  ยิ่งเป้าหมายเราใหญ่เท่าไหร่ความท้อแท้ และอุปสรรค์ย่อมมากขึ้นเท่านั้น

การรักษาระดับจิตใจของเราจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก  เป้าหมายใหญ่ความคาดหวังเราจะใหญ่มาก  เราต้องสร้างแรงบันดาลใจตลอดเวลา  เตรียมความพร้อมไม่ล้มเลิก กลางคัน  ใครจะว่าอะไรอย่างไรก็ช่างเราต้องเดินหน้าต่อไปให้ได้  

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เรามีความมุ่งมั่นก็คือ  ไอดอล  จำเป็นนะเพราะทำให้เราไม่ท้อถอย เขาทำได้เราก็ต้องทำได้เหมือนกัน  ผมหวังว่าสักวันผมต้องได้ร่วมงานกับบุคคลต้นแบบของผมในนามของผู้ลงทุนทางธุรกิจอย่างแน่นอน  

เวลาที่ผมท้อผมมี ครอบครัวที่คอยเป็นกำลังใจให้ขอบคุณพวกเขาและหลายๆคนที่ทำให้ผมมีกำลังใจในชีวิตได้  อยากจะบอกให้ทุกคนที่กำลังหมดหวังท้อแท้  อย่าได้ถอดใจไปนะครับเพราะผมเป็นกำลังใจให้คุณอยู่ครับ  ขอให้อดทนอีกสักนิดนะครับแล้วฝันของคุณอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...