วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

การเปลี่ยนแปลง

ชีวิตบางคนก็แปลกนะครับบางอย่างมันก็มาพร้อมกันแบบเราไม่ได้ตั้งตัวกันเลยทีเดียว  มีท้อแท้อ่อนแรง กับโชคชะตาบ้าง  แต่ไม่ว่าอะไรผมก็ต้องยืนหยัดมันไปให้ได้  บทเรียนชีวิตที่ผ่านมาได้สอนอะไรผมมากมาย  บางครั้งปัญหาอุปสรรค์แท้จริงเป็นโอกาสต่างหาก  ถ้าเรารู้จักมองหาโอกาสในทุกปัญหาย่อมมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น  เมื่อมองหาคุณก็จะมองเห็น




การเดินทางครั้งใหม่นี้  ผมยังไม่รู้เลยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับผมแต่ผมเชื่อมั่นว่ามันจะเปลี่ยนแปลงชีวิตผมไปตลอดกาลอย่างแน่นอน  สิ่งสำคัญคือผมต้องมีสติ  ฝึกนิสัยการอ่อนน้อมถ่อนตนจนเป็นนิสัย  หลายคนมักบ่นในโชควาสนาของตัวเอง  แต่ขอให้เชื่อเถอะมันมีแสงสว่างแน่นอน  ในทุกครั้งที่หนทางหนึ่งปิด จะมีหนทางอีกหลายทางเปิดสำหรับคุณ นั่นก็เพราะเตือนคุณว่าสิ่งนี้ไม่เหมาะกับคุณอีกต่อไป  จงเริ่มต้นใหม่ในโอกาสที่ดีกว่า

เราทุกคนต่างรักตัวเอง รักความก้าวหน้า คาดหวังให้ตัวเราเองประสบความสำเร็จเป็นไปดังที่เราฝันไว้  ทุกคนล้วนมีแผลกันทั้งนั้น  บางคนก็ถอดใจไปก่อน  ผมก็ไม่มีอะไรมากมายแต่ขอให้เชื่อได้เลยครับว่า คนที่ล้มแล้วลุกขึ้นใหม่ ปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นยอมรับความเป็นจริง  ไม่ว่าจะเจอสถานการณ์อะไรก็ตามให้บอกกับจิตใจข้างในของคุณเลยว่า คุณคือคนที่ยอดเยี่ยม มีโชคลาภ วาสนาดี  ความโชคดีของคุณสามารถแพร่กระจายให้คนหมู่มากได้  ทั้งคนรอบตัว  สามารถรับรู้ได้ถึงพลังงานบางสิ่งบางอย่างของคุณอย่างเต็มเปี่ยม  ยิ้มกับทุกสถานการณ์

หายใจเข้าลึกๆ หายใจออกช้าๆ มองชีวิตแบบเรียบง่าย  เข้าใจชีวิตในแบบที่มันเป็นให้ชีวิตเราเข้าสู่จิตใจภายในอย่างแท้จริง  รับรู้ถึงพลังอำนาจที่อยู่ภายใน  มีร่างกายทั้งภายในและภายนอกที่สง่างามทุกถ่วงท่า  คุณจะได้รับสิ่งที่คู่ควรจากสิ่งที่คุณสร้างมันขึ้นมาจากภายในนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...