ยุคข้อมูลข่าวสาร ใครคือเจ้าแห่งข้อมูล คือ แม่ทัพ
ในโลก Social Network เป็นอะไรที่ไปเร็วมากไม่ว่าเราจะแชร์อะไรข่าวสารถูกระบาดเหมือน ไวรัสที่แพร่กระจาย ผู้บริโภคข่าวสารอย่างเราๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถึงแหล่งที่มาของข้อมูลก่อนนะครับว่าน่าเชื่อถือมากไหม
วันนี้ผมขอนำเสนอในเรื่องศิลปะยุคใหม่
รูปลักษณ์+ความทันสมัย+สไตส์ที่โดดเด่น นี่คือ ตัวละครเอกในยุคนี้ครับ คุณไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณแสนแพงและก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ลงทุนไปจะถึงจุดคุ้มทุนเมื่อไหร่
ใช่ครับที่ผมพูดถึงก็คือ การสร้างผลิตภัณฑ์ หรือ แบรนด์สินค้ายุคใหม่มันต้อง โดน ไม่โดนจริงอย่าทำครับเสียเวลาเปล่า ศิลปะไม่มีถูกผิดนะครับ มีแต่ระดับความพอใจมากน้อยเท่านั้นเองสิ่งที่ผู้ประกอบการควรคำนึงให้มากที่สุดในปัจจุบันก็คือ "แบรนด์"
คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์และแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ยุคที่ลูกค้าคือผู้กำหนดไม่ใช่ตลาดกำหนด หากลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเราแล้วโฟกัสในสิ่งที่เขาต้องการ สร้างนวัฒนกรรมใหม่ๆ กำหนดความแตกต่าง และโดดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์
ที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงสังคมและแก้ปัญหาสังคมให้มากที่สุด พร้อมลุยหรือยังครับ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น