วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ศิลปะกับกระแสอินเทรนด์ของโลกยุคใหม่



ยุคข้อมูลข่าวสาร ใครคือเจ้าแห่งข้อมูล  คือ แม่ทัพ

ในโลก Social Network เป็นอะไรที่ไปเร็วมากไม่ว่าเราจะแชร์อะไรข่าวสารถูกระบาดเหมือน ไวรัสที่แพร่กระจาย  ผู้บริโภคข่าวสารอย่างเราๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ  ถึงแหล่งที่มาของข้อมูลก่อนนะครับว่าน่าเชื่อถือมากไหม
วันนี้ผมขอนำเสนอในเรื่องศิลปะยุคใหม่

รูปลักษณ์+ความทันสมัย+สไตส์ที่โดดเด่น   นี่คือ  ตัวละครเอกในยุคนี้ครับ  คุณไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณแสนแพงและก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ลงทุนไปจะถึงจุดคุ้มทุนเมื่อไหร่

ใช่ครับที่ผมพูดถึงก็คือ การสร้างผลิตภัณฑ์ หรือ แบรนด์สินค้ายุคใหม่มันต้อง โดน  ไม่โดนจริงอย่าทำครับเสียเวลาเปล่า  ศิลปะไม่มีถูกผิดนะครับ มีแต่ระดับความพอใจมากน้อยเท่านั้นเองสิ่งที่ผู้ประกอบการควรคำนึงให้มากที่สุดในปัจจุบันก็คือ "แบรนด์"

คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์และแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่   ยุคที่ลูกค้าคือผู้กำหนดไม่ใช่ตลาดกำหนด  หากลุ่มเป้าหมายของลูกค้าเราแล้วโฟกัสในสิ่งที่เขาต้องการ   สร้างนวัฒนกรรมใหม่ๆ  กำหนดความแตกต่าง และโดดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์

ที่สำคัญคือ ต้องคำนึงถึงสังคมและแก้ปัญหาสังคมให้มากที่สุด พร้อมลุยหรือยังครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

กล้าที่จะแตกต่างและเป็นตัวเอง

เรียกว่าห่างหายกันไปนานมากเลยครับ  ช่วงที่ไปพักกายพักจิตใจ  ทำให้เราสามารถแยกแยะได้ว่า  อะไรที่จำเป็นและสำคัญกับชีวิตของเรากันแน่   คนบางคนผ...